Về công ty:
Suntory là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành hàng tiêu dùng, sản xuất và phân phối danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm nước giải khát, rượu, bia và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1899, chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích sâu sắc: Truyền cảm hứng cho cuộc sống rực rỡ, bằng cách tạo ra những trải nghiệm phong phú cho con người, hòa hợp với thiên nhiên.
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.
Tại Suntory PepsiCo VietNam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.
Chi Tiết Công Việc
Quản lý, phân công, giám sát đội ngũ kỹ thuật viên trên thị trường nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng phục vụ của MEM (Marketing Equipment Management) đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đội ngũ Sales và công ty.
- Giám sát tiến độ, chất lượng phục vụ khách hàng và chất lượng lắp đặt thiết bi mới theo kế hoạch
- Quản lý, phân công, giám sát đội ngũ kỹ thuật viên thực thi các quy trình lắp đặt/thu hồi/thẩm định tình trạng & yêu cầu dịch vụ trên thị trường
- Giám sát, đánh giá chất lượng và kiểm tra tính xác thực trong thực thi quy trình sửa chữa & thay thế phụ tùng (Spare part) của các nhà thầu cung cấp dịch vụ
- Quản lý, phân công, giám sát đội ngũ kỹ thuật viên thực thi bảo dưỡng, sửa chữa và lắp đặt post-mix và phản hồi các rủi ro tiềm ẩn với khách hàng
- Kiểm tra tiêu chí 5Đ trên thị trường theo ngẫu nhiên chọn mẫu và phản ánh trong báo cáo tuần - Kiểm tra thực tế việc thực thi quét QR code của khu vực quản lý
- Đóng góp cải tiến các thông số kỹ thuật, quy trình quản lý để phục vụ khách hàng tốt hơn
- Tham gia huấn luyện định kỳ với kỹ thuật viên, nhân viên trực tiếp sử dụng thiết bị, khách hàng để hoàn thiện khâu vận hành và bảo dưỡng định kỳ thiết bị
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo hệ thống báo cáo của MEM SPVB & theo yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành điện lạnh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm về kỹ thuật/sales
- Am hiểu quy trình vận hành các thiết bị MEM (Marketing Equipment Managerment) ra thị trường
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhóm tốt
- Kỹ năng phối hợp với các phòng ban liên quan
- Tuân thủ quy trình làm việc, chi tiết
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng Word, Excel, Power Point
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế
Làm việc nhóm và lợi ích của nhân viên rất tốt
Trải nghiệm và rút kinh nghiệm thực tế.