Mô tả công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm tham mưu, đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng (chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá thương hiệu).
Đảm bảo việc trưng bày, tiêu chuẩn 5s tại các cửa hàng trong khu vực đúng layout, bắt mắt, phù hợp với từng thời điểm
Chịu trách nhiệm và song hành cùng bộ phận mua hàng quản trị tồn kho tối ưu và đảm bảo công tác đặt hàng tuân thủ tồn kho tối ưu và trưng bày cho các cửa hàng.
Làm việc với các cơ quan chức năng quản lý các cửa hàng thuộc khu vực
Kiểm soát việc nhập hàng, hàng cận date, hỏng hủy, hàng tồn kho và đề xuất các biện pháp xử lý hữu hiệu
Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
Phối hợp chặt chẽ với Phòng Marketing, Phòng mua hàng và các bộ phận khác trong Công ty, đảm bảo hoạt động kinh doanh thuộc khu vực được ổn định và suôn sẻ, đạt mục tiêu đề ra
Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hàng hóa, con người, tài sản, an ninh tại các cửa hàng thuộc khu vực.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về chuyên ngành Marketing cũng như khả năng trình bày, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Độ tuổi: Từ 28- 38;
Tối thiểu 2 năm vị trí trương đương trong chuỗi bán lẻ.
Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết.
Có kiến thức về báo chí, khả năng biên tập và xử lý thông tin để phục vụ công việc...;
Có khả năng lãnh đạo và điều hành công việc của công ty một cách độc lập theo định hướng phát triển của công ty.
Yêu cầu về kỹ năng / khả năng khác: Khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát kiểm tra và điều phối công việc. Kỹ năng đào tạo, định hướng cho nhân viên. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có tầm nhìn chiến lược, khả năng phân tích thị trường, khả năng phân tích đối thủ cạnh tranh của công ty.
Trình độ Đại học/Cao đẳng;
Quyền lợi
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
Chế độ hiếu hỉ, ốm đau;
Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; ...
Tăng lương định kì theo năng lực, thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, 14, 15, 16 ... theo kết quả kinh doanh năm;
Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13...)
Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 02:50:02
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.. Địa điểm: Tầng 6, số 8 đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các BHSK, BHXH
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG được thành lập năm 2018.
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.