Các phòng ban đang tuyển dụng tại Rita Võ

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Vận tải
Xây dựng
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học
Du lịch, khách sạn

Việc làm Rita Võ

Cập nhật 11/03/2025 22:58
Tìm thấy 110 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ
Lumiere Byblos - Giám sát Nhà hàng
Rita Võ 2.0★
22 đánh giá 996 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

Lumiere Byblos là chuỗi nhà hàng fine dining với mô hình ẩm thực Địa Trung Hải - nền ẩm thực được ngưỡng mộ khắp hành tinh cùng 3 nguyên liệu “healthy” cơ bản: Dầu ô liu, cà chua và rau mùi. Nhờ sự giao thoa văn hóa giữa nhiều quốc gia, vùng đất Địa Trung Hải có nền ẩm thực đa dạng phong phú và mang nét đặc trưng. Nhiều người đã ngợi ca ẩm thực Địa Trung Hải bằng những từ như: thú vị, lộng lẫy, duyên dáng và đáng để tôn vinh.

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động Bộ phận

• Giám sát hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.

• Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày.

• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.

• Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.

• Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.

• Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống. Xác định các món có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi…sau đó phổ biến cho toàn thể nhân viên liên quan.

• Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng và của bộ phận ẩm thực cũng như toàn khu nghỉ dưỡng.

• Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự …

• Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.

• Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng, đảm bảo tất cả đều được vận hàng hiệu quả, đúng chức năng. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ…

• Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.

• Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép (log book) được thực hiện một cách đầy đủ và rõ ràng

• Kiểm tra an toàn vệ sinh phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên của nhà hàng.

• Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.

Tài chính

• Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.

• Báo cáo hàng hóa, CCDC, bể vỡ lên Quản lý bộ phận.

• Kiểm kê định kỳ theo quy định.

Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận

• Đào tạo, huấn luyện kỹ năng cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức.

• Tham gia các khóa đào tạo cho Quản lý do công ty yêu cầu.

Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của Khách hàng

• Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của Khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho Khách.

• Chủ động giải quyết các sự cố phát sinh trong quyền hạn cho phép.

• Định vị và duy trì thăm hỏi khách hàng quen thuộc, giao tiếp để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

• Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, xác định nhu cầu huấn luyện và lên kế hoạch huấn luyện nhân viên.

• Lưu lại những tình huống khó xử lý và cách giải quyết để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

Các công việc khác

• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận, để đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ.

• Đề xuất Xây dựng quy trình, biểu mẫu phục vụ cho hoạt động của bộ phận.

• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
  • Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
  • Lương cạnh tranh.
  • Phí phục vụ.
  • Tham gia BHXH.
  • Teambuilding, thưởng lễ tết...vv

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng giao việc.
  • Kỹ năng giám sát.
  • Kỹ năng ra quyết định.
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Kỹ năng đào tạo và xây dựng đội ngũ.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tại mục nộp hồ sơ.

CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
327 Võ Nguyên Giáp, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

TẬP ĐOÀN RITA VÕ hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam với vai trò nhà phân phối hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, TẬP ĐOÀN RITA VÕ đang phát triển vững mạnh trên nhiều lĩnh vực:

  • RITA VÕ HOME PRO - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
  • RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
  • RITA VÕ AUTO - Nhập khẩu và phân phối ô tô
  • RITA VÕ FASHION - Trung tâm thời trang cao cấp
  • RITA VÕ PREMIUM CAFE - Hệ thống quán cafe và cafe rang xay 100% nguyên chất
  • RITA VÕ HOTEL, GOLF, RESORT… tại Phú Quốc
  • RITA VÕ SPORT - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao
  • RITA VÕ LIFEWINDOW - Thế giới cửa & phụ kiện cao cấp

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Tập đoàn thành lập năm 1998

Mission

Nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu lớn mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.


Review Rita Võ

2.0
22 review

24/02/2025
Nhân viên kinh doanh B2B tại Hồ Chí Minh

Bạn nào mới ra trường thì không nên vào đây làm, rất kinh khủng

20/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty lại trễ lương 7 ngày, không có phúc lợi gì hết.

21/01/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty hay giam lương, ít phúc lợi, quy trình rườm rà rắc rối (RC)

Những nghề phổ biến tại Rita Võ

Bạn làm việc tại Rita Võ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Rita Võ

Rita Võ

Click để đánh giá