Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore.
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế Singaporecho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
- Thời gian làm việc: làm giờ hành chính 8h00 - 17h00 (Làm thứ 7 cách tuần)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn,trung thực, biết bảo mật thông tin, chăm chỉ
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 20.000.000/tháng (Lương cứng + Hoa hồng)
- Nghỉ lễ tết theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, sẽ nhận 100% lương luôn, Có thưởng hàng tháng
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.