Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Đưa Linh Anh trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thẩm mỹ làm đẹp – Y tế sức khỏe – Giáo dục & Dược mỹ phẩmĐối với khách hàng: Linh Anh luôn hoạt động với sứ mệnh: “Giúp cho hàng triệu khách hàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc, tự tin hơn với vẻ đẹp toàn diện bên ngoài và khỏe mạnh bên trong”. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững thông qua cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đối với cộng sự: Liên tục xây dựng và tạo ra nhiều cơ hội cho các cộng sự tham gia vào kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các cộng sự của mình phồn thịnh về tài chính và có cuộc sống hạnh phúc.
Review THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Trả lương đúng ngày, không bị trễ
Công ty không làm hợp đồng lao động cho nhân viên từ đầu thành lập đến nay (RV)
Không chuyển lương từ tài khoản ngân hàng của công ty, chuyển lương từ cá nhân (RV)