Mô tả công việc
-Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
-Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)
-Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)
-Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra
-Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.
-Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.
-Kiểm tra độ phủ của sản phẩm
Yêu cầu công việc
-Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
-Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
-Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
-Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 14.000.000đ -19.000.000đ
-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,....
-Đầy đủ các chế độ thưởng lễ, thưởng Tết, du lịch theo cơ chế công ty
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
-Sẽ được hướng dẫn, tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu
Menard là nhãn hiệu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1959, Menard là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với tên tuổi gắn liền cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn. Hiện nay, Menard đã có tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc với hệ thống 27 Shop và Spa tại các Trung tâm thương mại, khu phố lớn của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc.