MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi điện thoại ra cho khách hàng theo call script có sẵn của công ty.
Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em.
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
Báo cáo công việc lên cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giọng nói rõ ràng , lưu loát , không nói ngọng, đặc giọng địa phương , vùng miền
Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương)
Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
Bằng THPT trở lên
Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
QUYỀN LỢI
Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
Lương thưởng tháng 13, 14.
Du lịch và teambuilding hằng năm.
Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.