Mô tả công việc
Mô tả công việc: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Yêu cầu:
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
- Có kinh nghiệm về CSKH
- Chất giọng không bị lỗi và mang âm hưởng vùng miền nặng
Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của Bellsystem24 Vietnam, v.v...
- Full- time: 6- 6.500.000/Tháng
- Part- time: 25.000/giờ + Bonus 400.000
Thời gian làm việc (Xoay ca):
- Ca 1: 8h- 17h (Nghỉ trưa 12h- 13h)
- Ca 2: 11h- 20h (Nghỉ giữa ca 15h- 16h)
- Part- time làm việc ca 4h/ca
Làm việc tại văn phòng chi nhánh: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 23:05:03
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.