Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề, phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng. tin cậy của khách hàng.
Sử dụng Email để gửi thông tin sản phẩm mới đến khách hàng, Gửi báo giá đến khách hàng để khách hàng
Báo cáo với quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng và tiềm năng phát triển của sản phẩm kinh doanh.
Thực hiện hồ sơ, thủ tục kí kết hợp đồng với khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ
Khai thác tìm kiếm khách hàng
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ.
Đốc thúc thực hiện các thủ tục giao hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng Trở lên,
Ưu tiên có kinh nghiệm
Giao tiếp tốt, tính tình vui vẻ, hòa đồng,hướng ngoại, năng động
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Thời gian làm việc: 7h30- 16h30, Từ Thứ 2 đến Thứ 7
Quyền lợi
Chế độ thưởng Tết
Thưởng tháng 13
Được hướng dẫn tận tình
Môi trường làm việc vui vẻ,thân thiện.
Tham gia BHXH đầy đủ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
KPI hằng tháng theo đơn hàng
Lương cố định + phụ cấp (8- 10tr theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 23:50:02
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.