Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Quản lý nhân viên
- Đề xuất và trực tiếp tuyển dụng các vị trí còn thiếu cho cửa hàng;
- Đào tạo nhân viên mới và đánh giá kết quả đào tạo, thử việc, định kì.
- Lên lịch, sắp xếp điều động công việc cho nhân viên hàng ngày, tuần, tháng và điều chỉnh phát sinh...
- Chấm công và đề xuất các chế độ phúc lợi cho nhân viên(nếu có).
Quản lý doanh thu và chi phí
- Trực tiếp theo dõi số lượng tiền bán hàng, tiền mặt hàng ngày. Kiểm soát chênh lệch tiền, lập biên bản giải trình & có hướng xử lý phù hợp
- Ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
- Quản lý mọi chi phí phát sinh cho cửa hàng theo quy định của công ty và đề xuất cho những vấn đề phát sinh.
Quản lý hàng hóa
- Trực tiếp tiếp nhận và đặt hàng số lượng cần thiết cho hoạt động bán hàng của cửa hàng.
- Kiểm tra và ký xác nhận về chất lượng sản phẩm.
- Trang bày hàng tại cửa hàng bắt mắt và quy định Công ty.
- Theo dõi số lượng mặt hàng bán tại cửa hàng đảm bảo xuất bill đúng,
- Quản lý tài sản hàng tháng, giải trình số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các sản phẩm bị hư hỏng và hết hạn.
- Kiểm đếm và xác nhận hàng tồn đưa về kho mỗi ngày.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, hàng hoá đến nơi khác nếu có yêu cầu.
Quản lý khách hàng
- Ghi nhận, phối hợp xử lí tất cả các trường hợp sự cố, khách hàng phàn nàn và khiếu nại và báo cáo tổng hợp định kỳ hàng tháng.
- Đàm bảo chuẩn mực dịch vụ khi tư vấn và bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Chủ động việc chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm khách hàng mới.
Quản lý cửa hàng
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của ban Giám Đốc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận cửa hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng sản phẩm, hoạt động quảng cáo tiếp thị và các đề xuất về điều kiện và môi trường làm việc cho nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· 12/12 ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
2. Kiến thức:
· Có kiến thức về vận hành và quản lý cửa hàng
3. Kinh nghiệm:
· Có kinh nghiệm Trợ lý/quản lý ở hệ thống bán lẻ từ 1 năm trở lên
· Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thực phẩm
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Tư duy phục vụ tốt
· Cẩn thận, trách nhiệm, trung thực và linh hoạt
· Kỹ năng quản lý bán hàng và bán hàng.
· Kỹ năng giao tiếp khéo léo, thuyết phục tốt
· Kỹ năng xử lý tình huống tốt
· Kĩ năng quản lý đội nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.