Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. New Product Development
- Phân tích nhu cầu thị trường để xác định cơ hội kinh doanh từ đó có đề xuất ý tưởng cho các sản phẩm mới
- Định hướng, phát triển và quản lý quy trình từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế 2D, 3D để phát thảo ý tưởng và câu chuyện sản phẩm.
- Nghiên cứu các công nghệ sản xuất mới, các vật liệu mới, xu hướng mới có tính ứng dụng cao với phạm vi công việc được giao.
- Phối hợp với bộ phận sourcing để thực thi sản xuất ý tưởng sản phẩm, bao bì
2. Brand Development & Building
- Lập kế hoạch chi tiết để xây dựng và cải tiến chiến lược tổng thể của thương hiệu, định vị thương hiệu, đảm bảo tạo được ấn tượng sâu sắc với đối tượng khách hàng ứng với giá trị cốt lõi thương hiệu
- Xác lập mục tiêu đánh giá và đo lường hiệu quả các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu từ lúc xay dựng nhận biết đến tính tương tác và chuyển đổi khách hàng (Awareness, Engagement metrics, CR, CLV….
- Đề xuất và quản lý các hoạt động Branding & Marketing cho ngành hàng phụ trách, bao gồm:
- Dẫn dắt việc phát triển các chiến dịch tiếp thị truyền đạt hiệu quả câu chuyện, sản phẩm và phong cách sống của thương hiệu
- Cộng tác với nhóm tiếp thị để tạo nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh, bản sao và nội dung đa phương tiện cho nhiều nền tảng và kênh khác nhau
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI
- Phát triển và quản lý ngân sách thương hiệu tổng thể, đảm bảo các nguồn lực được phân bổ và chi tiêu hợp lý để tối ưu hóa sự phát triển và lợi nhuận của thương hiệu
- Xây dựng và phát triển Website, fanpage, Brochure, catalogue, hình ảnh/vật phẩm quảng cáo… phục vụ công tác bán hàng
3. Leadership & Collaboration
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển team bao gồm marketing, design. Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho một đội ngũ, nuôi dưỡng văn hóa sáng tạo, đổi mới và trách nhiệm.
- Phối hợp đa phòng ban với các nhóm như Tiếp thị tích hợp, Tiếp thị bán lẻ, Chuỗi cung ứng, Tài chính, …) để đảm bảo thực hiện liền mạch các chiến lược và sáng kiến thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Quản trị Kinh Doanh, Marketing.
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh Văn
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: AI, tiếng Hoa (ưu tiên), thiết kế.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: >5 năm lĩnh vực quản lý nhãn hàng, quản lý marketing.
- Giao tiếp, trình bày, truyền đạt ý tưởng tốt
- Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết
- Có khả năng làm việc nhóm
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Nhạy bén trong việc nhận dạng các xu hướng sản phẩm, tiêu dung mới.
- Tư duy logic và số liệu
- Quan điểm “CAN DO”, tinh thần đổi mới sáng tạo không giới hạn, sẵn sàng thử nghiệm
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.