Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành sàn thương mại điện tử:
- Chịu trách nhiệm toàn diện về hoạt động của các gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,tiktok...).
- Tối ưu hóa quy trình vận hành từ việc đăng tải sản phẩm, quản lý tồn kho, đến xử lý đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Phân tích dữ liệu bán hàng, theo dõi hiệu quả chiến dịch để đưa ra các cải tiến nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
- Quản lý và phát triển livestream bán hàng:
- Triển khai và giám sát các buổi livestream bán hàng trên các sàn TMĐT, đảm bảo chất lượng nội dung và sự tương tác hiệu quả với khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện trực tiếp qua livestream nhằm tối đa hóa doanh số bán hàng.
- Làm việc với KOLs/KOCs để tổ chức các chiến dịch livestream hợp tác, tạo điểm nhấn cho thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ:
- Thường xuyên nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Đánh giá sự cạnh tranh về giá, chương trình khuyến mãi, chiến lược quảng cáo, từ đó đề xuất điều chỉnh danh mục sản phẩm hoặc giá bán.
- Cập nhật và áp dụng các chính sách và thuật toán mới:
- Theo dõi và cập nhật các thay đổi từ sàn TMĐT về thuật toán tìm kiếm, chính sách bán hàng, vận chuyển.
- Chủ động đề xuất các giải pháp để tối ưu hóa cửa hàng online, tránh các rủi ro do thay đổi từ nền tảng gây ra.
- Nhanh chóng triển khai các chiến lược mới phù hợp với các chính sách mới của sàn, đảm bảo cửa hàng luôn ở vị trí cạnh tranh.
- Đào tạo, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên cấp dưới.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Vận Hành
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng nội thất.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, tổ chức sắp xếp để thực hiện công việc kịp thời hợp lý.
- Kinh nghiệm thực tế trong việc triển khai và quản lý các buổi livestream bán hàng, có khả năng làm việc tốt với KOLs/KOCs để đẩy mạnh doanh số.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu xuất sắc, am hiểu về thuật toán và cơ chế hoạt động của các nền tảng TMĐT.
- Tư duy chiến lược, nhạy bén với xu hướng thị trường và có khả năng sáng tạo trong việc đề xuất các giải pháp tối ưu bán hàng.
- Khả năng quản lý công việc, làm việc nhóm tốt, linh hoạt và chịu được áp lực cao trong môi trường kinh doanh trực tuyến.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, ham học hỏi, năng động và sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc sạch, đẹp và đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng.
- Hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.