Chuyên viên Chiến lược Thương hiệu là vị trí đòi hỏi tư duy sáng tạo, nhạy bén và bám sát người dùng, thị trường.
Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu KBSV trong ngắn hạn và dài hạn;
- Nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và đo lường các chiến dịch Thương hiệu nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu, tăng giá trị, danh tiếng và sức khỏe thương hiệu;
- Lập kế hoạch, triển khai tổ chức các sự kiện nhằm gia tăng nhận diện và hình ảnh thương hiệu;
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch AWO content cho các kênh mạng xã hội;
- Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động ESG phù hợp với định hướng của KBSV và Công ty mẹ;
- Lập kế hoạch, theo dõi và tối ưu hóa ngân sách các chiến dịch Thương hiệu;
- Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp;
- Tham gia các dự án, công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng trong từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Đa phương tiện, Quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Thương hiệu, Truyền thông hoặc Marketing;
- Kỹ năng viết tốt, quen thuộc với các nền tảng truyền thông số;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.