Mô tả công việc
Thực hiện tư vấn giới thiệu các dịch vụ GTGT, dịch vụ tiện ích thông qua hình thức: tư vấn trực tiếp, gọi điện, nhắn tin, gửi Email đến khách hàng.
Kết nối cung cấp các dịch vụ/gói dịch vụ đến khách hàng: Dịch vụ cố định, dịch vụ giá trị gia tăng (Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng CBT và chuyển các bộ phận liên quan của cơ sở vận hành để thực hiện, doanh thu ghi nhận trực tiếp vào cơ sở vận hành)
Thực hiện triển khai việc tiếp nhận các phản hồi của khách hàng CBT liên quan đến hạng mục cần bảo hành. Phối hợp với các đơn vị/phòng ban/bộ phận liên quan để thực hiện dựa trên các điều khoản trong hợp đồng mua bán BĐS .
Thực hiện tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị phòng ban liên quan để giải quyết các phản hồi, ý kiến, đề nghị hỗ trợ của khách hàng CBT liên quan đến mảng dịch vụ, kỹ thuật, xây dựng, cảnh quan
Thực hiện thăm hỏi, chăm sóc khách hàng CBT khi đến ở biệt thự vừa thể hiện sự quan tâm, lắng nghe ý kiến, đồng thời tư vấn bán các sản phẩm dịch vụ GTGT để gia tăng doanh thu cho cơ sở vận hành đồng thời truyền thông đến CBT về sự phát triển củaTập đoàn.
Phối hợp thực hiện các chương trình CSKH thường xuyên, CSKH thời điểm, chương trình tri ân, tặng quà đến CBT theo kế hoạch.
Trực số hotline theo sự phân công.
Quản lý dữ liệu liên quan đến mảng dịch vụ.
Hoàn thành các báo cáo định kỳ theo quy định
Phối hợp vớ các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc theo sự phân công cấp trên...
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản khách sạn, nhà hàng
Hiểu biết về dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Hiểu biết về chất lượng dịch vụ tại khu biệt thự nghỉ dưỡng
Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Lắng nghe, thấu hiểu
Linh hoạt, khéo léo
Tận tụy, chu đáo
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong Resort đẳng cấp 5 sao, sạch sẽ, an toàn
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
- Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
-Thưởng Service charge
- Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
-Các phúc lợi khác: Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.