Mô tả công việc
Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, ... của văn phòng
Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
Cập nhật dữ liệu lên hệ thống CRM
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp quản lý
Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng giới thiệu các dịch vụ của Công ty
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng cũ và mới
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ chịu khó, ham học hỏi,có trách nhiệm trong công việc.
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Ngoại hình sáng, giọng nói rõ ràng
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động
Du lịch, khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên
Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Chính sách phúc lợi các ngày lễ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:05:02
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.