Mô tả công việc
A. Kiểm soát Quy trình – Quy định của công ty
- Rà soát các quy trình, quy định của công ty để hoàn thiện, điều chỉnh, sửa đổi và đưa vào áp dụng;
- Nhận định các rủi ro của công ty để đưa ra các quy trình, quy định phòng ngừa, khắc phục;
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng các quy trình, quy định nhằm ổn định và phòng ngừa rủi ro trong hoạt động của công ty;
- Giám sát, hỗ trợ các Phòng ban thực hiện đúng và hiệu quả quy trình, quy định đã ban hành;
- Lập kế hoạch, đánh giá chất lượng nội bộ, báo cáo đánh giá nội bộ;
- Lập và báo cáo các hành động khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá nội bộ (nếu có)
- Theo dõi việc khắc phục, phòng ngừa đến khi kết thúc
B. Xây dựng và duy trì Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013 ( hoặc phiên bản hiện hành)
- Xây dựng hệ thống Quản lý theo tiêu chuẩn ISO 27001: 2013. Chuẩn bị hồ sơ, dữ liệu đánh giá chứng chỉ cho các địa điểm cần đánh giá theo chỉ định.
- Duy trì hệ thống và đánh giá hàng năm để duy trì chứng chỉ Iso của các địa điểm đã đánh giá
- Kiểm soát đánh giá tuân thủ và hiệu quả áp dụng các quy trình quy định theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013 và các quy trình phối hợp tương tác giữa các phòng ban đơn vị trong Công ty;
- Xây dựng và duy trì ổn định hệ thống và chứng chỉ ISO 27001 tại các địa điểm được đánh giá
C. Đảm bảo hoạt động trên hệ thống Base.vn
- Thiết lập và điều chỉnh luồng phê duyệt trên Base.vn theo quy định của bảng Phê duyệt chi tiết.
- Hỗ trợ người dung trong việc áp dụng và thực hiện các luồng phê duyệt trên Base.vn Đảm bảo Luồng phê duyệt trên Base.vn chạy ổn định và hiệu quả.
D. Các công việc khác:
- Thực hiện các công tác theo chỉ đạo và các đề án được giao của năm.
- Thực hiện Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán-tài chính, quản trị kinh doanh,…
- Nam/Nữ tuổi từ 27 trở lên
- Hiểu biết sâu về ISO 27001, ISO 9001, KSNB
- Ưu tiên có chứng chỉ chứng chỉ ISO 27001: 2013
- Có 02 năm kinh nghiệm trong Quản lý chất lượng (QA; QC)/ Công nghệ thông tin/ ISO/ KSNB/ Tổng đài; Giám sát vận hành hệ thống
- Hiểu biết phần mềm Base là 1 lợi thế
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật giao tiếp công việc ở mức độ cơ bản
- Cẩn thận, có tính trách nhiệm cao.
- Chịu áp lực, cường độ làm việc cao, tính kỷ luật.
- Khả năng kết nối các thành viên trong nhóm.
- Trung thực, độc lập khách quan và bảo mật thông tin
- Có sức khỏe tốt có khả năng đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20 – 25 triệu gross/ tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép tháng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Được làm việc trong môi trường số một về lĩnh vực Contact Center
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.