MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) ★ 2.8

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Cập nhật 09/02/2025 21:39
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Chuyên Viên Cấp Cao MKT Tổng Hợp
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) 2.8★
16 đánh giá 663 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chuyên viên cấp cao MKT tổng hợp: promotion, event, biết phân tích Data để làm chiến lược
Tham mưu xây dựng chiến lược Marketing
- Tham mưu tới BTGĐ/Giám đốc Marketing về việc xây dựng chiến thuật, mục tiêu, kế hoạch về marketing và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình thị trường, doanh nghiệp hiện tại.
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện chiến lược Marketing
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Thiết lập và quản lý ngân sách hoạt động marketing.
- Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch triển khai của phòng Marketing trong ngắn hạn (tuần, tháng, quý) và dài hạn (năm, vài năm) dựa trên chiến lược ban hành của công ty nhằm đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động marketing, các chiến dịch quảng cáo và chương trình khuyến mại.
Tổ chức triển khai, quản lý, giám sát, đánh giá các chương trình, chiến dịch marketing
- Đo lường hiệu quả: Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Quản lý Digital Marketing: Tối ưu hoá các chiến lược digital marketing bao gồm SEO, SEM, content marketing, email marketing và social media. Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến lược để đưa ra điều chỉnh kịp thời.
- Theo dõi, giám sát, báo cáo hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing, từ đó đề xuất những thay đổi phù hợp hoặc giải quyết những sự cố trước khi chúng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược.
- Quan hệ công chúng (PR): Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, truyền thông. Tổ chức các sự kiện, họp báo để tăng cường sự hiện diện và uy tín của thương hiệu.
- Phát triển sản phẩm mới: Hợp tác với bộ phận RnD để phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, đảm bảo phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
- Chiến dịch quảng cáo: Quản lý thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh (Online và offline), bao gồm quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, truyền hình, báo chí và các phương tiện truyền thông khác.
Quản lý thương hiệu và hình ảnh công ty
- Đảm bảo thông điệp truyền tải trên tất cả các kênh cần phải nhất quán, dễ hiểu, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu, phân tích các hình thức truyền thông Marketing đa kênh, bao gồm cả online lẫn offline, đồng thời cùng đội ngũ sáng tạo ra thông điệp ý nghĩa, đầy đủ, “chạm” được khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
- Kiểm soát rủi ro về thương hiệu và truyền thông.
Quản lý phòng Marketing
- Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả trong phòng marketing.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo đội ngũ luôn nắm bắt được các xu hướng và kỹ thuật mới trong lĩnh vực marketing.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên của phòng, phân giao chức năng nhiệm vụ tới từng nhóm, cá nhân.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả của đội ngũ marketing.
Các yêu cầu khác
- Thực hiện những dự án, mục tiêu từ Ban Tổng giám đốc công ty.
- Nắm bắt, khai thác những ứng dụng công nghệ mới để đưa vào ứng dụng và chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
- Thiết lập, duy trình mối quan hệ với các đối tác, những KOLs, KOCs.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:
- Hiểu biết: có hiểu biết về ngành bán lẻ (ưu tiên lĩnh vực vàng bạc, trang sức, thời trang, hàng xa xỉ phẩm …)
- Độ tuổi: 30 – 45 tuổi;
- Chứng chỉ: Ưu tiên các ứng viên từng hoàn thành các khoá đào tạo Trưởng phòng, Giám đốc Marketing CMO,…trong và ngoài nước.
- Có kinh nghiệm giúp các thương hiệu đạt kết quả vượt trội trong thời gian phụ trách;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trong ngành Marketing, 02 năm vị trí Trưởng phòng Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh theo hệ thống bán lẻ và/ hoặc công ty cổ phần, công ty đại chúng có quy mô nhân sự trên 300 CBNV;
- Bằng cấp: Đại học trở lên các ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp ….;
Kiến thức:
- Kiến thức cơ bản về quy định pháp luật đối với hoạt động Marketing, Quảng cáo tại Việt Nam.
- Kiến thức sâu về các hoạt động marketing đa kênh, xây dựng thương hiệu (Digital Marketing, events, Activation, Promotions, …);
- Kiến thức về sản xuất nội dung Marketing: Content, design, video, …;
- Kiến thức sâu về hoạch định và lập kế hoạch Marketing (hiểu và triển khai được chiến lược STP, 7Ps, ….);
- Kiến thức nền tảng về Quản trị kinh doanh, bán hàng;
- Kiến thức cơ bản về quản trị hành chính và quản trị nhân sự (Sơ đồ tổ chức, dòng chảy công việc, đánh giá hiệu suất);
Kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện;
- Kỹ năng quản lý và triển khai dự án;
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và nền tảng google drive;
- Kỹ năng quản trị chi phí;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin, số liệu và tham mưu cho lãnh đạo;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán;
- Kỹ năng nhận diện, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
Thái độ, phẩm chất:
- Tinh thần sáng tạo và tiên phong, có tư duy phản biện và cải tiến không ngừng;
- Là người có gu thẩm mỹ và phong cách thời trang.
- Làm việc hướng đích, tập trung vào kết quả, hiệu quả kinh doanh, quyết liệt để hoàn thành mục tiêu;
- Chủ động, quyết liệt, nhiệt huyết với công việc;
- Nhạy bén, linh hoạt trong kinh doanh và quản trị nhân sự;
- Chính trực, công bằng, minh bạch;
Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có kiến thức về ngành vàng bạc, trang sức, xa xỉ phẩm, chuỗi bán lẻ.
Quyền lợi
- Thu nhập: thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực, hiệu quả công việc và được trao đổi cụ thể khi hợp tác.
- Được hưởng các tiêu chuẩn, hỗ trợ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn lãnh đạo công ty.
- Có cơ chế ESOP hấp dẫn dành cho CBNV chủ chốt, đặc biệt là cấp Quản lý, Lãnh đạo.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách total reward:
+ Được tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện về chiến lược quản trị, chiến lược kinh doanh bởi các chuyên gia hàng đầu. Được trực tiếp tham gia vào các dự án chiến lược dẫn dắt bởi các đối tác lớn tại Việt Nam và thế giới.
+ Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, …), công đoàn đối với bản thân và gia đình.
+ Tham gia các chương trình du xuân, du lịch, team building, kickoff định kỳ hàng năm.
+ Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng tháng lương thứ 13 cố định; được chia sẻ lợi nhuận vượt kế hoạch kinh doanh;
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h00 đến 12h00. Chiều 13h00- 17h30.
- Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:45:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
P.209, tầng 2, tòa Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group

Mission

  • Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu  là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.

Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

2.8
16 review

12/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Team TA thì đông mà 1 vị trí mấy năm trời ko có nổi 1 CV chất lượng (RV)

02/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chính sách đổi hàng rất tệ, thủ tục giải quyết chậm

19/11/2024
Nhân viên kho tại Hồ Chí Minh

Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình

Những nghề phổ biến tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Bạn làm việc tại MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)

Click để đánh giá