Mô tả công việc
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic,... nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,... phục vụ cho việc đo lường và tối ưu.
- Theo dõi xu hướng và phân tích thị trường quảng cáo trực tuyến. Lên kế hoạch (quản lý và phân bổ ngân sách) và Triển khai các chiến dịch Ads (Facebook, Tiktok/ Zalo OA/Google/...).
- Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo với cấp trên.
- Hỗ trợ sản xuất content (Nội dung + hình ảnh+Video) quảng cáo; kết hợp với team để sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
- Phối hợp quản trị nội dung và kỹ thuật Website và các kênh Social Media
- Tham gia đóng góp ý tưởng, nghiên cứu phát triển các hình thức mới để tiếp cận KH mục tiêu;. Cập nhật các kỹ thuật, các xu hướng quảng cáo mới để áp dụng vào việc vận hành quảng cáo.
- Đảm bảo KPIs theo mục tiêu cho trước hàng tuần/ hàng tháng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Marketing, QTKD, truyền thông đa phương tiện, Digital Marketing.
• Có kiến thức trong lĩnh vực Digital Marketing. • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ, F&B, nhà hàng, khách sạn.
• Kiến thức về tiếp thị kỹ thuật số, sử dụng các công cụ quảng cáo và đo lường kết quả.
• Kỹ năng đánh giá, phân tích.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
• Tiếng Anh giao tiếp.
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo đa nền tảng
Ưu tiên biết chụp hình, quay dựng, setup hiệu ứng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn