Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai quản lý các hoạt động hệ thống Social (Fanpage/Group, Instagram, sàn TMĐT…) thương hiệu NatuFood
- Xây dựng/ biên tập nội dung để phát triển hệ thống Social (Fanpage/Group, Instagram, sàn TMĐT…)
- Viết bài PR thương hiệu/sản phẩm và quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh
- Giới thiệu, tư vấn, sản phẩm/dịch vụ của công ty tới KH
- Thực hiện chạy quảng cáo trên nền tảng TMĐT
- Quản lý ngân sách Marketing cho sàn TMĐT
- Theo dõi, báo cáo, đánh giá hiệu quả và đề xuất các chiến dịch quảng cáo.
- Báo cáo, phân tích Tuần/ Tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
- Lập kế hoạch hoạt động hàng tháng, hàng quý.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm triển khai quản lý các kênh Social ít nhất từ 1 năm trở lên,
- Sử dụng tốt các công cụ, kỹ thuật, các thủ thuật, Marketing Online
- Sử dụng thành thạo và khai thác tốt thông tin trên mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram, Tripadvisor...)
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về ngành kinh doanh thực phẩm.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn hoạt bát
- Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm làm việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi.
- Có tâm huyết làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 10 đến 15 triệu / tháng + lương doanh số
- Được hưởng thêm các khoản phụ cấp khác và thưởng KPI.
- Được hưởng lương tháng thứ 13+ các khoản thưởng lễ Tết trong năm
- Được nghỉ nguyên lương các ngày Lễ Tết trong năm theo pháp định.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm theo quy định.
- Được đi du lịch nghỉ mát, du xuân và cá chế độ khác theo chính sách của công ty.
- Được hưởng các chính sách khác về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được bố trí sắp xếp vị trí làm việc có có hội thăng tiến.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, theo mô hình phát triển thương hiệu lớn
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ trong quá trình làm việc.
- Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc.
- Được đào tạo hướng dẫn chi tiết trước khi làm việc.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.