Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện tuyển dụng theo chỉ tiêu yêu cầu của công ty, chỉ tiêu tuyển dụng đa
dạng các vị trí từ nhân viên đến cấp quản lý.
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Tìm kiếm các kênh khai thác tìm kiếm hồ sơ ứng viên phù hợp;
- Tiếp nhận và sàng lọc CV, đánh giá được ứng viên; lên lịch phỏng vấn
- Xây dựng network tuyển dụng, liên hệ tới các đơn vị cùng ngành săn nhân sự
- Xây dựng và phát triển kênh tuyển dụng công ty
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: tiếp nhận thử việc, ký HĐLĐ, gia hạn HĐLĐ,...
- Thực hiện các công việc HCNS khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (Nghỉ trưa 12h-13h15) Từ thứ 2-thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
Yêu cầu công việc
- GIỚI TÍNH: NỮ
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân sự;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có kinh nghiệm 03-05 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Dày dặn kinh nghiệm tuyển dụng tất cả các vị trí đặc biệt các vị trí đòi hỏi chuyên môn
cao;
- Khả năng tương tác ứng viên tốt, nắm bắt tâm lý ứng viên; đánh giá mức độ phù hợp
của ứng viên;
- Khả năng tiếp cận nhiều nguồn ứng viên ở các đơn vị đối thủ;
- Khả năng tự thiết kế các bản tin tuyển dụng hấp dẫn, bắt mắt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương 15-20 triệu/tháng + phụ cấp ăn ca;
- Thưởng đầy đủ các dịp lễ, tết theo chế độ;
- Tham gia đầy đủ quyền lợi của người lao động: BHYT, BHXH…;
- Du lịch nghỉ mát hằng năm, liên hoan hàng tháng;
- Được đào tạo bài bản, có lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chủ động sáng tạo.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.