Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 30/12/2024 17:30
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
[TAM SON] - HCM Trainer (Fashion)
Dịch Vụ NINA 1.0★
6 đánh giá 183 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Instructional design

- Assist in the training needs analysis process, exposed to Operation work to execute TNA

- Propose course content and/or modification when necessary

- Plan, organize and implement a range of training activities.

- Search for the external training vendors or trainers in order to deliver adequate, effective training programs and courses.

- Design course content after TNA, making presentation slide to assist the training process

2. Manage training courses

- Coordinate with Admin Dept. to make necessary logistics preparation for training (room, facilities, equipment, stationaries, tea break, etc.).

- Facilitate training sessions by leading group discussion or role-playing activities; assist foreign trainers if needed.

- Make an announcement and send invitation letters to employees.

- Check employee’s registration and attendance and ensure that accurate and useful records are kept for future uses (promotion or discipline).

- Train new hires and conduct orientation, manage data as instructed.

- Manage training schedule as well as making induction yearly plan, manage end to end induction process.

- Monitor induction program quality for all types of people eligible to attend an induction course

3. Evaluate training courses

- Responsible for assisting the supervision staff including the performance management, training, and assigning mentors.

- Conduct tests to support the evaluation of their performance and report to higher management.
4. Rules and Regulations

- Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.

- Check, monitor, remind and guide subordinates to follow the rules and regulations.
5. Other duties

- Cooperate with other Depts. to support and take part in organizing the annual events.

- Other tasks or responsibilities as assigned by Line Manager

Yêu Cầu Công Việc

1. Core Competencies

- Training

- Communication

- Knowledge-Professional

- Planning and Organizing work

2. Skills

- Good knowledge of spoken and written English

- Computer literate: Word, Excel, PowerPoint, Outlook, and Internet.

- Strong communication skills, especially public speaking and presentation.

- Good problem-solving skills.

- Strong time management and teamwork skills.

- Have a polite, tactful, and friendly attitude.
3. Knowledge & Qualification

- University degree.

- Minimum 03 year of training experience.

- Experience in Retail or Fashion is an advantage

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.


Review Dịch Vụ NINA

1.0
6 review

24/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ kém (RV)

03/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quản lý train đi train lại cách lùa khách hàng, kí host cao ( trong khi trang web chỉ cần 2 3G là hđ trơn tru)

19/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nói là có lương cứng nhưng thật ra là ăn theo hoa hồng (RV)

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá