Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm các đại lý/ khách hàng tiềm năng để mở rộng và phát triển thị trường trong khu vực nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh và doanh số bán hàng
- Gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, tư vấn kỹ thuật sử dụng sản phẩm và kỹ thuật chăm sóc cây trồng cho khách hàng.
- Quản lý danh sách khách hàng, xây dựng, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
- Đi đến các cửa hàng cây kiểng, cửa hàng phân bón, cửa hàng vật tư nông nghiệp để chào hàng/tư vấn sản phẩm Phân bón hữu cơ dạng viên nén Greenma
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp.
- Các chế độ thưởng lễ tết, lương tháng 13, nghỉ phép, tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe, teambuilding.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm bán hàng, giám sát bán hàng, quản lý bán hàng khu vực.
- Thu nhập 9- 13 triệu/tháng, lương thử việc 100%, đầy đủ BH sau 2 tháng thử việc.
- Được cấp phát đầy đủ đồng phục đi bán hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp tốt, chịu khó, cẩn thận
- Cao đẳng/ đại học trở lên chuyên ngành: Nông nghiệp, Công nghệ sinh học, Bảo vệ thực vật, Nông học, Kinh tế, QTKD. Ưu tiên hiểu biết về sản phẩm và thị trường phân bón, cây cảnh
- Ưu tiên có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh phân bón/ hạt giống/ thuốc bảo vệ thực vật. Nếu không có sẽ được đào tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:35:03
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.