Mô tả công việc
Sản phẩm chính: Máy massage cầm tay thông minh, cân điện tử, tăm nước, bàn chải điện, máy đo nồng độ cồn,… với chất lượng dẫn đầu thị trường
- Tìm kiếm các dự án và khách hàng mới là các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khách sạn,… có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty làm chương trình khuyến mãi, trang bị hoặc các chương trình hỗ trợ phát triển kinh doanh, quà tặng nhân viên hoặc tri ân khách hàng.
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Duy trì, chăm sóc phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 24-45, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên về kinh doanh mảng dự án, quà tặng doanh nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8 -12 triệu + 2% hoa hồng theo doanh thu. Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng. (Thu nhập không giới hạn)
- Xét tăng lương 12 tháng/lần.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp cao.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30, và làm từ thứ 2-thứ 7.
- Địa chỉ làm việc HN: Tháp G5, Tòa FiveStar, Số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
- - Chi nhánh HCM: Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q7, TPHCM
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.