Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch Vụ NINA

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 14/02/2025 14:07
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
[HCM] Chuyên Viên Điều Tra An Ninh
Dịch Vụ NINA 1.0★
8 đánh giá 207 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiến hành điều tra độc lập đối với các vụ việc có dấu hiệu nghi ngờ để phát hiện hành vi gian lận, lừa đảo trong và ngoài HD SAISON;
  • Phân tích, tổng hợp thông tin/chứng cứ để báo cáo kết quả điều tra một cách chính xác và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp;
  • Phối hợp với các cơ quan chức năng cùng tiến hành điều tra (khi có yêu cầu) và làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật để thúc đẩy xử lý thành công các vụ việc lừa đảo, thu hồi thiệt hại từ các vụ việc lừa đảo cho Công ty;
  • Đi công tác tỉnh;
  • Sẵn sàng nhận nhiệm vụ thay đổi địa bàn làm việc khi được yêu cầu bởi Cấp quản lý;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:Sơ cấp,Trung cấp, Đại học Cảnh sát/ An ninh hoặc Đại học Luật.

2. Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm làm công tác điều tra các vụ án hình sự / vụ việc dân sự hoặc làm vị trí điều tra an ninh của các Công ty tài chính/ Ngân hàng.

3. Kỹ năng:

3.1. Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng thu thập thông tin tìm kiếm tài liệu, bằng chứng; nghiên cứu, phân tích thông tin/ dữ liệu độc lập;
  • Kỹ năng phỏng vấn/ thẩm vấn cũng như thành thạo các phương pháp điều tra, bao gồm tổng hợp, liên kết, phân tích nguyên nhân - hậu quả và phương thức gian lận;
  • Hiểu biết về các quy định pháp lý cần thiết đảm bảo có thể tiến hành điều tra, xử lý đúng yêu cầu vụ việc và làm việc với cơ quan công an khi cần.

3.2. Kỹ năng mềm:

  • Khả năng thiết lập quan hệ, giao tiếp hiệu quả với các đơn vị chức năng nội bộ và các cơ quan bên ngoài, bao gồm cả các cơ quan pháp luật;
  • Kỹ năng lập báo cáo chi tiết đảm bảo rõ ràng, mạch lạch, cô đọng, đầy đủ thông tin;
  • Có khả năng xử lý cùng lúc nhiều công việc với mức độ ưu tiên khác nhau;
  • Ý thức được tầm quan trọng của các sự việc và hoàn thành các việc khẩn cấp trong thời gian cho phép;
  • Kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề, tình huống đột xuất đảm bảo hiệu quả.

3.2. Kỹ năng khác:

  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet…);
  • Hiểu biết về an ninh mạng; các ứng dụng công nghệ, công cụ/ phần mềm hỗ trợ hoạt động điều tra an ninh.

4. Yêu cầu khác:

4.1. Kỹ năng nên có:

  • Kỹ năng thương thuyết, lập kế hoạch;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc khoa học.

4.2. Tính cách nên có:

  • Cẩn thận và chi tiết;
  • Chính trực và trung thực;
  • Chủ động và kỷ luật;
  • Bí mật, bảo mật;
  • Sáng tạo, linh hoạt;
  • Kiên nhẫn, có thể làm việc dưới áp lực cao;
  • Thân thiện, có thể làm việc theo nhóm.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.


Review Dịch Vụ NINA

1.0
8 review

14/01/2025
Nhân viên thiết kế website tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tệ! Lùa gà

10/01/2025
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Lùa gà, bắt sale đi tìm những tạp hóa, quán nhỏ để làm web

24/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ kém (RV)

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá