Mô tả công việc
Nhận data khách hàng có nhu cầu sử dụng đồng phục từ Công ty để liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng
Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sử dụng đồng phục là các tổ chức doanh nghiệp, trường học, liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn, bán hàng:
- Triển khai hợp đồng
- Quản lý công nợ và thu tiền
- Điều phối hàng hóa
- Xác định nhu cầu hàng hóa
- Chuẩn bị tài liệu và tiếp cận khách hàng (salekits....)
Xử lý khiếu nại, CSKH định kỳ
Công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc cũng như cải thiện quy trình làm việc trong công ty.
- Nhận các các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của CEO.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học VP: Power Point, word, excel...
- Các kỹ năng cá nhân: Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng dự đoán, Kỹ năng tìm kiếm, Kỹ năng cộng tác.
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm về các ngành thời trang, may mặc, từng làm sales B2B
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cam kết, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.
- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.
- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam.
- Mức thu nhập : Lương cứng 08- 10 triệu + thưởng KPI quý+ thưởng hoa hồng tổng thu nhập lên từ 10- 20 triệu đồng
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, lễ tết+sinh nhật... các phụ cấp xăng xe, điện thoại...
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ tết theo quy định Nhà nước và Công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao, Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện- Thời gian làm việc : 08h00- 17h30, tháng nghỉ 02 thứ 7 và 04 Chủ nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.