Mô tả công việc
Lập và cung cấp các báo cáo hàng tháng, quý, và năm về lương và các khoản trích theo lương cho các cấp quản lý và các cơ quan liên quan.
Chấm công và theo dõi các vấn đề liên quan đến chấm công: giờ ra, giờ vào, nghỉ phép năm…của toàn bộ CBCNV Công ty
Quản lí đăng tin tuyển dụng và tìm ứng viên cho công ty
Tiếp nhận đơn hàng, quản lí công nợ với khách hàng
Tính lương và chuẩn bị, cung cấp thông tin liên quan đến lương và thuế thu nhập cá nhân cho các cơ quan liên quan.
Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ thanh toán lương.
Các công việc khác theo yêu cầu.
Làm báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Công Ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: kế toán nội bộ/kế toán nhân sự từ 02 năm trở lên.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán/kiểm toán; tài chính/ngân hàng, nhân sự, quản trị nguồn nhân lực
Giới tính: Nữ. Độ tuổi từ 24- 35.
Thành thạo phần mềm kế toán (ưu tiên phần mềm Misa), nắm vững chế độ kế toán hiện hành.
Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
Hưởng lương theo năng lực, khả năng đóng góp,lương thỏa thuận cụ thể hơn khi đến phỏng vấn trực tiếp
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật.
Tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ, các khóa chuyên môn nghiệp vụ tại các trung tâm, cơ sở giáo dục.
Tham gia vào các hoạt động đội nhóm, đoàn thể thường xuyên của công ty.
Ngoài các chế độ đãi ngộ theo luật định SẼ được hưởng thêm các chế độ lương thưởng của công ty, du lịch hằng năm
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm tùy theo năng lực làm việc.
Lương: 7- 10 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:55:02
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.