Mô tả công việc
Lập kế hoạch, quản lý, báo cáo ngân sách marketing; đo lường & báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ.
Phối hợp cùng phòng Kinh Doanh, thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo thương hiệu sản phẩm, chạy các sự kiện khuyến mại sản phẩm của công ty. .
Lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing online & offline.
Quản trị website, viết bài chuẩn seo cho website.
Sáng tạo nội dung (content) và Marketing cho các kênh Website, Facebook, PR báo chí, Adwords, SEO, ... và các ấn phẩm truyền thông khác cho các sản phẩm của công ty (nếucó).
Xây dựng kho nội dung (topic) đa dạng gồm: bài viết, hình ảnh, video dự án. .
Phối hợp tổ chức các sự kiện công ty.
Phát triển kênh truyền thông trên Mạng Xã Hội.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên Nam
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông...
Độ tuổi 23- 30
Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc. .
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm marketing.
Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động Marketing
Quyền lợi
Lương: Khởi điểm từ 8- 15 triệu/tháng (tùy năng lực, kinh nghiệm) + Phụ cấp ăn trưa 30k/ngày + Thưởng + Lương T13
Được tham gia các khóa đào tạo phát triển các kỹ năng.
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật ngay sau khi lên chính thức.
Một năm có 12 phép
Liên hoan TB 1 tháng/1 lần, Du lịch 1 năm 2 lần.
Làm việc trong môi trường hoà đồng, thoải mái
Thời gian: 8h- 17h (Nghỉ chiều T7, CN)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:25:03
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.