Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 10 người
Mô tả Công việc:
- Tập trung thăm hỏi, quy trì mối quan hệ với các Đại lý/Dự án đã hợp tác và kết hợp tìm kiếm, phát triển Đại lý/ Dự án mới
- Tìm kiếm và phát triển Đại lý/Dự án mới
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và định hướng tại khu vực.
- Chuẩn bị hợp đồng nguyên tắc (nếu có) và thương thảo, ký kết hợp đồng.
- Thực hiện bán hàng
- Kiểm tra tiến độ thực hiện các đơn hàng cho Đại lý/Dự án.
- Thực hiện các thủ tục thanh quyết toán và thu hồi công nợ đối với Khách hàng
- Báo cáo hoạt động kinh doanh và các vấn đề cần khắc phục
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Thương mại….)
- Am hiểu về kinh doanh mảng thị trường được phân công
- Hiểu biết về sản phẩm công ty là lợi thế
- Hiểu biết các chiến lược phát triển hệ thống Đại lý hoặc lĩnh vực kinh doanh dự án
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trung thực, thái độ tốt, tinh thần cầu tiến
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác thường xuyên
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.
- Mức thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN,..)
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết, lương tháng thứ 13 theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.