Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, theo dõi và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các chương trình hội thảo, hội trợ trong ngành hoặc có liên quan
- Chuẩn bị lên kế hoạch sắp xếp các chương trình quảng cáo trực tiếp như hội trợ triển lãm..
- Quản trị website của công ty , Viết bài mới, up thông tin, hình ảnh
- Tiếp nhận các yêu cầu khách hàng và xử lý các yêu cầu khách hàng như : báo giá, theo dõi báo giá và đơn hàng của khách hàng theo dõi đơn hàng khách hàng.
- Xử lý công việc liên quan đến xuất nhập khẩu - Logistic
- Triển khai và theo dõi tiến độ các dự án mới
- Làm báo cáo công việc ngày / tuần / tháng tới cấp trên quản lý trực tiếp
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Kinh tế hoặc tương đương...
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm đến bán hàng và marketing, kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, có thể đi công tác .
- Kỹ năng: Excel, word, Ngoại ngữ tiếng anh thành thạo nghe nói đọc viết, …
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8.000.000đ đến 15.000.000đ (theo năng lực).
- Thưởng 01/01; 30/4 và 01/5; 02/9. Thưởng tết theo đánh giá và theo hệ số lên đến 1.7 tháng lương; thưởng đặc biệt cuối năm.
- BHXH và BHYT theo đúng quy định của nhà nước.
- Hàng năm đi du lịch theo chế độ của Công ty.
- Quà cho con dưới 16 tuổi nhân dịp 01/6; tết trung thu.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và linh hoạt về giờ giấc làm việc.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.