Mô tả công việc
-
Thiết kế hình ảnh sáng tạo: Thực hiện các thiết kế như banner, poster cho các dự án truyền thông của công ty (sẽ được hướng dẫn cụ thể).
-
Hỗ trợ sản xuất và chỉnh sửa video: Tham gia hỗ trợ chỉnh sửa video cho các chiến dịch trên các nền tảng như Facebook, TikTok,...
-
Hỗ trợ thiết kế nội dung số: Phối hợp cùng team nội dung trong việc chỉnh sửa và tối ưu hóa hình ảnh, video cho chiến lược truyền thông.
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Leader.
Yêu cầu công việc
-
Có kiến thức cơ bản về các công cụ thiết kế như PTS, AI, Canva (ưu tiên biết PTS, AI).
-
Ưu tiên biết chỉnh sửa video cơ bản bằng Capcut hoặc các phần mềm khác.
-
Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
-
Ưu tiên sinh viên năm 3, năm 4 thuộc các chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Mỹ thuật Đa phương tiện, Truyền thông Đa phương tiện, hoặc các ngành liên quan.
-
Sáng tạo, có khả năng cảm thụ thẩm mỹ cao: Biết phối hợp màu sắc, bố cục và có khả năng tạo ra những sản phẩm ấn tượng.
-
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm: Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm: Sẽ được đào tạo đầy đủ về kỹ năng và công việc thực tế.
Quyền lợi được hưởng
-
Hỗ trợ lương theo năng lực.
-
Được hỗ trợ tài liệu và dấu mộc công ty để hoàn thành báo cáo thực tập.
-
Hướng dẫn tận tình từ Leader: Phát triển toàn diện về kỹ năng thiết kế và chỉnh sửa video.
-
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc kỳ thực tập.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và nhiều thử thách.
Thời gian làm việc:
-
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 làm đến 18h00), hỗ trợ nghỉ 2 buổi/tuần nếu có lịch học.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.
Review Dịch Vụ NINA
Dịch vụ kém (RV)
Quản lý train đi train lại cách lùa khách hàng, kí host cao ( trong khi trang web chỉ cần 2 3G là hđ trơn tru)
Nói là có lương cứng nhưng thật ra là ăn theo hoa hồng (RV)