Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Thành lập từ năm 2010, bắt đầu từ những nhân viên cốt cán hiểu biết về công nghệ thông tin, phần mềm và giải pháp máy tính, lập nghiệp với việc kinh doanh và bán các phần mềm, hosting, thiết kế. Đến nay, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG (thương hiệu SOFT365) đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy với đại đa số Khách hàng lĩnh vực phần mềm. Để có được sự tin tưởng và hài lòng từ các khách hàng, Soft365 luôn đảm bảo cung cấp đến tận tay người tiêu dùng các phần mềm bản quyền chính hãng với chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất.