Mô tả công việc
&039;- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng, Đại lý tiềm năng và chốt đơn bán hàng;
- Tham gia đào tạo tại văn phòng Công ty và đào tạo cho Đại lý về kỹ năng, sản phẩm, dịch vụ công ty tại các đại lý, điểm bán hàng.
- báo cáo tình hình thị trường: báo cáo hàng tuần, tháng, cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh"
- Giám sát số lượng hàng tồn kho ở Đại lý để đưa ra những phương thức xử lý hiệu quả và điều chỉnh phù hợp tránh thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa quá nhiều tại nhà phân phối.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc Công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Trực tiếp thực hiện, Giám sát khu vực trưng bày sản phẩm trên quầy, kệ tại các điểm bán. Đảm bảo đúng Theo tiêu chuẩn trưng bày của công ty theo yêu cầu và đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế, hiệu quả trong trưng bày sản phẩm.
- Theo sát tình hình đơn hàng, phối hợp làm việc với bộ phận vận hành, kho & giao hàng những việc cần thiết để hàng hóa được giao thành công đến từng Đại lý;
- phối hợp cùng phòng kế toán quản lý Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc Công nợ (nếu có) với Đại lý.
- Theo dõi, quản lý đại lý bán sỉ, bán lẻ thuộc phạm vi được giao để tạo dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp thu đánh giá từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, tình hình giao hàng, các chương trình hỗ trợ bán hàng của Công ty.
- Tham khảo nhu cầu thị trường ngành mỹ phẩm, nhận xét tính hiệu quả của các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi và kiểm tra tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng phù hợp.
- Thu thập, soạn thảo và quản lý các giấy tờ, văn bản, chứng từ cần thiết hỗ trợ cho việc kinh doanh như làm hợp đồng, thoả thuận, báo giá, chào hàng, đơn đặt hàng và các giấy tờ cần thiết khác phục vụ Công việc.
- Tham gia hỗ trợ các chương trình Marketing để cùng Đại lý thu hút khách hàng , đẩy mạnh doanh số bán hàng;
Yêu cầu công việc
Nam, độ tuổi từ 23 đến 35
Trình độ: Trình độ Trung học, Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm ở vị trí NVKD, NV phát triển thị trường, NV bán hàng ở các kênh GT, MT, hỗn hợp (on & off- line) mảng hàng tiêu dùng FMCG, Mỹ phẩm. Ưu tiên đã làm trong các đơn vị về phân phối mỹ phẩm, biết cách tìm data / đại lý tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội, các sàn TMĐT để chốt đơn thông qua các chính sách hỗ trợ của Cty;
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết về đối tượng, hành vi khách hàng theo khu vực quản lý. Am hiểu về các dòng mỹ phẩm, thị trường mỹ phẩm trên thị trường.
Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Khả năng chịu áp lực cao, biết cách làm việc độc lập và hướng tới mục tiêu công việc;
- Kỹ năng giao tiếp; chủ động gặp gỡ khách hàng;
Địa bàn: ứng viên sinh sống tại Hà nội, sẵn sàng đi công tác các tỉnh theo kế hoạch và yêu cầu
Quyền lợi
Phụ cấp ăn trưa và các khoản phụ cấp khác
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty
Tháng lương 13, thưởng Lễ- Tết
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 23:35:02
Công ty TNHH TM và Dược Phẩm Hùng Lợi - Được thành lập vào năm 2005. Ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty: kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, nguyên phụ liệu làm thuốc và trang thiết bị y tế thông thường.
Công ty đã được sở Y Tế TP HCM cấp chứng nhận GDP (thực hành tốt phân phối thuốc).
Hiện tại, công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thành phẩm, bao gồm các mặt hàng thuốc thuộc các nhóm điều trị khác nhau như tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp và vitamin,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành