Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên Sales Online
Hoàng Giang
35 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
19/12/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
2
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội
Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản online và ota
- Quản lý nội dung trên website.
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội.
- Quản lý và thực hiện các chương trình gửi email marketing và báo giá cho khách hàng, gửi đường link thanh toán của công ty cho khách và trực và phản hồi khách hàng 24/24h
- Chủ động liên hệ với khách hàng trên các kênh tawk to; whatsapp; email, website, ota, các trang mạng xã hội để cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời và chốt sales thành công
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH...
- Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong cty nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, làm báo cáo tuần và câp nhật các thông tin từ thị trường, nguồn khách, ngân sách, chiến dịch của các kênh OTA,
- số lương requests và phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12-20 triệu + Bảo hiểm+ Chính sách cho Sales
- Thời gian làm việc: T2 – T6 và 2 T7/ tháng, từ 8h30 – 17h30
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Chính sách, chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
Hoàng Giang
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
145/26/42 Đường Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên , TP Hà Nội.
Cty TNHH TMDV Hoàng Giang: Nhà phân độc quyền các thương hiệu Mỹ phẩm chăm sóc tóc đến từ các nước trên thế giới như: ROULISI - ITaly, MEIKI - Nhật, ODERLAN - Hong Kong.
Mong muốn mang đến GIÁ TRỊ THỰC CHO KHÁCH HÀNG. (Chất lượng tốt nhất - giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất).
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 24/02/2017
Mission
Mục Tiêu & Sứ Mệnh:
- Trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tóc tại Viêt Nam
- Xây dựng hệ thống phân phối toàn lãnh thổ Việt Nam
- Nâng cao và cung cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc hoàn hảo tới hệ thống khách hàng. Mong muốn phát triển cty HOÀNG GIANG trở thành một Cty uy tín hàng đầu về phân phối mỹ phẩm tóc.
Những nghề phổ biến tại Hoàng Giang
Bạn làm việc tại Hoàng Giang? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Hoàng Giang
Click để đánh giá