Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Tohogenkai là công ty thương mại cung cấp các loại tảo biển chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, chuyên cung cấp các loại rong biển thô và rong biển chế biến cho các nhà máy công nghiệp, kênh nhà hàng khách sạn Horeca, siêu thị và các kênh bán lẻ.
GENKAI chỉ làm việc cùng với các đối tác quốc tế sản xuất rong biển hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó tất cả rong biển đều được Tohogenkai lựa chọn và nghiên cứu kỹ từ tận ngư trường của ngư dân nên luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành.
GENKAI tự tin được làm việc với những công ty đầu ngành về rong biển dày dặn kiến thức chuyên môn. Công ty sẵn sàng chia sẻ những cách thức bảo quản, lưu trữ, công thức chế biến và hướng dẫn cách sử dụng tảo biển cho các đầu bếp nhà hàng và giới thiệu lối sống khỏe mạnh, siêu thực phẩm sạch tới người dân Việt Nam.
Tohogenkai luôn cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế như USDA Organic, HALAL, HACCP, Environment – friendly processed marine products, FSSC22000, ISO22000 etc… theo các yêu cầu đơn hàng của quý khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TOHOGENKAI VIỆT NAM được thành lập năm 2021.
Mission
- GENKAI tự tin được làm việc với những công ty đầu ngành về rong biển dày dặn kiến thức chuyên môn. Công ty sẵn sàng chia sẻ những cách thức bảo quản, lưu trữ, công thức chế biến và hướng dẫn cách sử dụng tảo biển cho các đầu bếp nhà hàng và giới thiệu lối sống khỏe mạnh, siêu thực phẩm sạch tới người dân Việt Nam.