Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Khách hàng của #OSPV là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, Outsourcing bản vẽ nhà ở và thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Cần tuyển IT Helpdesk với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
* Thời gian làm việc: giờ hành chính từ T2~ T6, nghỉ T7, CN
* Mức lương: 9 - 14 triệu
* Nội dung công việc:
- Phần công việc IT helpdesk:
- Cài đặt hệ điều hành, các chương trình ứng dụng trên các thiết bị công nghệ thông tin.
- Xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố liên quan đến phần mềm/ phần cứng trên các thiết bị người dùng.
- Quản lý hệ thống LAN, Internet (Modem, Switch, Wifi), xử lý các sự cố về mạng nếu có. Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin của công ty hoạt động ổn định & liền mạch
- Quản lý hệ thống máy in, camera, chấm công và các hệ thống, thiết bị công nghệ thông tin khác của Công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin.
- Phần công việc HCNS:
- Hỗ trợ quản lý và liên hệ xử lý các lỗi về phần mềm nhân sự.
- Kiểm tra dữ liệu chấm công, nghỉ phép, làm thêm.
- Cập nhật thông tin nhân viên, lập tài khoản mới, update những thay đổi về thông tin lương của người lao động trên hệ thống phần mềm nhân sự.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty như job fair, bóng đá, du lịch, tiệc cuối năm,...
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các Công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm khắc phục, xử lý các lỗi cơ bản trong môi trường Windows, am hiểu về phần cứng máy tính, máy in, camera,...
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về CCNA, MCSA
- Đọc, hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)