Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PTSC) cần tuyển Chuyên viên Quản trị chiến lược thuộc Phòng Kế hoạch, Ban Kế hoạch Đầu tư.
**Mô tả công việc**
Chịu trách nhiệm tổng hợp, phát triển, tổ chức triển khai và theo dõi, giám sát thực hiện chiến lược của Tổng công ty và các Đơn vị. Nhiệm vụ chính của vị trí này là đảm bảo rằng chiến lược của Tổng công ty, Đơn vị được lập và triển khai hiệu quả, đồng thời đề xuất các cải tiến và điều chỉnh cần thiết.
Báo cáo, đề xuất Lãnh đạo Ban về công tác quản trị chiến lược của Tổng công ty và Đơn vị; chịu trách nhiệm chính và trực tiếp trong việc thực hiện các công tác quản trị chiến lược, cụ thể:
Xây dựng Chiến lược:
- Hợp tác chặt chẽ với các Ban chức năng, Đơn vị để tổ chức xây dựng và phát triển chiến lược tổng thể của Tổng công ty.
- Tổ chức, hướng dẫn các hoạt động xây dựng Chiến lược phát triển của Đơn vị, Chiến lược chức năng.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích để đề xuất chiến lược phù hợp với mục tiêu và tầm nhìn của Tổng công ty; nghiên cứu, đánh giá, thẩm định Chiến lược phát triển của Đơn vị để đề xuất các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Triển khai Chiến lược:
- Lập kế hoạch và quản lý quá trình triển khai chiến lược, đảm bảo tính thống nhất và thực hiện các dự án chiến lược đúng tiến độ, đạt được mục tiêu.
- Tổ chức và thực hiện các Hội thảo, Chương trình đào tạo để đảm bảo sự hiểu biết và tham gia tích cực từ các đội ngũ người lao động có liên quan.
Liên kết và Tư vấn:
- Tương tác chặt chẽ với các cấp Lãnh đạo, Ban chức năng, Đơn vị trong quá trình xây dựng và phát triển chiến lược tổng thể của công ty, đảm bảo sự đồng thuận và thực hiện chiến lược.
- Cung cấp tư vấn và hỗ trợ về chiến lược cho các cấp Lãnh đạo, các Đơn vị và Ban chức năng.
Báo cáo, Đánh giá và Tối ưu hóa:
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của chiến lược triển khai, đề xuất các cải tiến, điều chỉnh dựa trên đánh giá chiến lược và kết quả triển khai khi cần thiết.
- Phát triển và thực hiện các biện pháp để tối ưu hóa hiệu quả chiến lược.
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo chiến lược cho Ban lãnh đạo và các bên liên quan.
Các trách nhiệm khác:
- Bảo mật thông tin theo đúng quy định của pháp luật;
- Không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, giữ gìn đạo đức nghề nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng/Ban.
**Yêu cầu công việc**
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế, Chiến lược Kinh doanh,… hoặc tương đương.
- 10 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó ít nhất 3 năm trong việc phát triển và triển khai chiến lược doanh nghiệp; nghiên cứu, xây dựng, tư vấn chiến lược và báo cáo phát triển bền vững, ưu tiên trong ngành công nghiệp tương đương.
- Tiếng Anh: TOEIC 800 hoặc IELTS 6.5 hoặc TOEFL ibt 75 trở lên hoặc tương đương. Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành. Có thể thuyết trình, trao đổi công việc lưu loát.
- Tối thiểu đạt chứng chỉ tin học văn phòng MOS (Word, Excel, Powerpoint) hoặc tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng trình bày, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt, có khả năng trình bày ý kiến một cách rõ ràng và thuyết phục khi tư vấn, hỗ trợ Lãnh đạo và nhân viên khác về chiến lược.
- Hiểu biết vững về quy trình hoạch định và triển khai chiến lược.
- Có khả năng, kiến thức về đánh giá xu hướng thị trường, cạnh tranh và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh nghiệp, từ đó phân tích dữ liệu kinh doanh và thị trường để cùng đóng góp, đưa ra các đề xuất chiến lược.
- Sử dụng thành thạo các phương pháp phân tích dữ liệu và thống kê để hỗ trợ đưa ra quyết định chiến lược.
- Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm hỗ trợ quản lý chiến lược.
**Benefit**
- Thu nhập cạnh tranh
- Các chế độ bảo hiểm được đóng đầy đủ theo quy định hiện hành.
- Chế độ làm việc, công tác phí, hỗ trợ công việc được đảm bảo.
- Phúc lợi/Phụ cấp khác: Chăm sóc sức khỏe hàng năm; phụ cấp đồng phục; phúc lợi các dịp Lễ/Tết, tham gia các sự kiện đội/nhóm, du lịch hàng năm v.v…
Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6
Địa điểm: Quận 1, HCM
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ [email protected] hoặc liên hệ mình để được trao đổi cụ thể chi tiết về công việc nhé.
Thank you so much.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)