Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM
Xuất / nhập dữ liệu hàng hóa cho nhà hàng, nhận hàng nhập kho từ nhà cung cấp;
Định kỳ thực hiện các công tác kiểm kê hàng hóa trong kho và so sánh với số liệu trên hệ thống để cập nhật chính xác;
Kiểm soát và đối chiếu số liệu hàng hóa với Thủ kho / Quản lý kho để đảm bảo hàng hóa đầy đủ, tránh thất thoát;
Vị trí này sẽ làm việc tại Xưởng sản xuất ở Quận 8;
Phụ trách nhập dữ liệu hàng hóa từ giấy tờ, hóa đơn chứng từ lên phần mềm hệ thống (Excel & Hệ thống SAP);
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Có khoảng 01 năm trở lên ở các vị trí có thực hiện công việc tương tự như trên, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại môi trường Công xưởng / Nhà máy sản xuất thực phẩm, Kho lạnh trữ thực phẩm hoặc tương tự;
Kỹ năng vi tính văn phòng khá, đặc biệt là Excel. Ứng viên đã có kinh nghiệm sử dụng hệ thống SAP là điểm cộng;
Chịu được áp lực công việc và không ngại khó khăn;
Ưu tiên các bạn ở gần Quận 8 để tiện đi làm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành như: Quản Trị Kinh Doanh, Kế Toán, Logistics hoặc các ngành khác có liên quan;
PHÚC LỢI
Địa điểm làm việc: Xưởng Sản Xuất nằm ở Số 01 Hồ Học Lãm, P.16, Quận 8, TP.HCM;
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Chế độ ngày nghỉ, ngày phép đảm bảo theo Quy định, thưởng lương tháng 13 + thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh;
Công ty cung cấp đầy đủ quần áo, đồng phục, bảo hộ lao động theo quy định;
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:30:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)