Mô tả công việc
Theo dõi các chỉ số kinh doanh quan trọng (KPI) như doanh thu, lợi nhuận, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi, v.v. đảm bảo rằng hoạt động của doanh nghiệp đang thực hiện theo kế hoạch đặt ra.
Đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận và đưa ra các biện pháp cải thiện.
Xem xét báo cáo tài chính để đánh giá tình hình tài chính của doanh nghiệp, đảm bảo rằng doanh nghiệp đang hoạt động hiệu quả và có lợi nhuận.
Gặp gỡ với các nhà đầu tư để cập nhật tình hình hoạt động của doanh nghiệp và huy động vốn.
Lập kế hoạch chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp.
Xem xét báo cáo kinh doanh để đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và trình báo cáo Chủ tịch HĐQT.
Tổ chức cuộc họp với các Lãnh đạo bộ phận để đánh giá tiến độ và đảm bảo rằng các bộ phận đang hoạt động theo đúng mục tiêu, kế hoạch.
Gặp gỡ thường xuyên với các thành viên trong ban lãnh đạo để cập nhật tình hình hoạt động của các bộ phận, thảo luận về các vấn đề quan trọng và đưa ra quyết định.
Triển khai các nhiệm vụ khác theo định hướng của HĐQT.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
Có kiến thức vững về kế hoạch kinh doanh, marketing, phân tích tài chính và quản lý rủi ro. Hướng tới đầu ra của sản phẩm.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các đơn vị/tổ chức về công nghệ, tài chính, bất động sản hoặc từ các công ty/tập đoàn quốc tế.
Kiến thức chuyên môn:
Kiến thức về quản trị doanh nghiệp bao gồm tài chính, kế toán, marketing, nhân sự, v.v.
Kiến thức về ngành công nghệ số bao gồm xu hướng thị trường, mô hình kinh doanh, công nghệ mới, v.v.
Kiến thức về lãnh đạo bao gồm khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy, và ra quyết định.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, cũng như xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt với các bên liên quan, bao gồm nhân viên, khách hàng, nhà đầu tư, đối tác, v.v.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng tư duy chiến lược và đưa ra quyết định sáng suốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Khả năng:
Khả năng ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả trong tình huống phức tạp và không chắc chắn.
Khả năng thích nghi với những thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh.
Khả năng học hỏi không ngừng để cập nhật kiến thức và kỹ năng mới.
Khả năng truyền cảm hứng cho nhân viên.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 03:00:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)