Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: 05 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng Hình thức làm việc: Parttime
CÔNG TY CỔ PHẦN HAVILAND HOUSE TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH
Mô tả công việc:
– Trực tiếp ký và quản lý các hợp đồng thuê phòng của các chung cư
– Hỗ trợ khách thuê căn hộ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sinh sống tại tòa nhà thuộc trách nhiệm quản lý
– Đăng ký tạm trú cho khách, đăng ký điện, nước
– Phối hợp làm việc và hỗ trợ với các cơ quan chức năng địa phương khi được yêu cầu
– Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty: tạp vụ, kỹ thuật, bảo vệ, chuyên viên khách hàng trong công tác vận hành cơ sở và kinh doanh công ty
– Ghi số điện, thu tiền khách thuê, làm việc trực tiếp với kế toán về thanh toán tiền.
Yêu cầu công việc:
– Giới tính: Nam Độ tuổi: 19 – 23 tuổi. Đang là sinh viên Cao đẳng, ĐH trên địa bàn Đà Nẵng
– Xử lý vấn đề nhanh, nhạy
– Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo các kỹ năng làm việc với khách hàng
– Đảm bảo được làm được 5- 6 buổi/tuần (Đăng ký theo lịch cá nhân)
– Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
– Có máy tính và xe máy
– Nắm bắt được tâm lý, mong muốn mà khách hàng đang đề cập
– Sức khỏe tốt, Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng
Quyền lợi:
– Cơ hội thăng tiến làm nhân viên chính thức
– Thưởng theo doanh số dịch vụ
– Được đào tạo thêm về kỹ năng quản lý, điều phối,..
– Lương cơ bản 3.000.000 – 4.000.000 VNĐ + thưởng KPIs + phụ cấp
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Ứng viên nộp CV gửi về địa chỉ: Thời vụ/Bán thời gian Chia sẻ việc làm này
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:45:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)