Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công việc tuyển dụng (60%)
- Lập kế hoạch tuyển dụng các vị trí tuyển dụng.
- Thực thi tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu các phòng ban.
- Báo cáo, tổng hợp kết quả tuyển dụng định kỳ.
Công việc Nhân sự (20%)
- Quản lý và theo dõi biến động nhân sự.
- Thực hiện tiếp nhận nhân sự mới, quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự.
- Giải quyết thủ tục cho nhân sự nghỉ việc.
- Phụ trách truyền thông nội bộ, tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Kết hợp với các phòng ban để giải quyết quan hệ lao động, khen thưởng, kỷ
luật...
Công việc Hành chính (20%)
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài
liệu liên quan của bộ phận;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Có kinh nghiệm từ 1,5 năm ở vị trí tương tự
- Có thế mạnh tuyển dụng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học
- Cẩn thận, tỉ mỉ, bảo mật trong công việc
- Chủ động, năng động, có tinh thần học hỏi
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản từ 10-15tr/ tháng
- Thời gian làm việc theo giờ hành chính, thứ 2 – thứ 6, 8h-17h, nghỉ trưa 1 tiếng;
- Tham gia các khóa đào tạo về chuyên ngành hàng hóa phái sinh, giao dịch hàng hóa;
- Tham gia các hoạt động dã ngoại, phát triển đội nhóm làm việc, sinh nhật và tiệc tổng kết năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành;
- Được hưởng các chế độ, chính sách khác theo Nội quy quy chế của Công ty đã được ban hành;
- Mức lương: theo thỏa thuận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)