Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 từ Thứ 2 - Thứ 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, đồng thời thiết lập , cải tiến quy trình làm việc hiệu quả nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng công việc.
- Xây dựng kế hoạch, tham gia bàn bạc, đề xuất, hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu chung của tổ chức.
- Lãnh đạo đội ngũ nhân viên, quản lý hiệu quả các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của tổ chức.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định Kinh doanh, Thẩm định theo quy định pháp luật và quy tắc liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch vận hành ngắn hạn và dài hạn phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;
- Giải quyết xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành; Quản lý hoạt động nghiệp vụ tại Khối Vận hành;
- Phối hợp với các Khối/phòng ban khác để đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru và phù hợp với tình hình thực tế;
- Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy định hay chế độ nhân sự phù hợp nhằm duy trì phát triển văn hóa, tầm nhìn của doanh nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành liên quan như quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự hoặc lĩnh vực tương đương. Có bằng Thạc sĩ (Master) là lợi thế
2. Kinh nghiệm
- Có 3 - 5 kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hoạt động, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý sản xuất… . Hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý cấp cao, 3 năm ở vị trí COO hoặc các vị trí quản lý tương tự.
3. Kỹ năng
· Khả năng lãnh đạo
· Quản lý chiến lược
· Quản lý hoạt động
· Quản lý nhân sự.
· Quản lý tài chính
· Quản lý quy trình và hiệu suất
· Giao tiếp và tương tác
· Phân tích và ra quyết định
· Quản trị rủi ro
4. Yêu cầu khác
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến thẩm định giá
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên
- Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng
- Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Trên 26 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)