Mô tả công việc
- Khai thác bán tour, giới thiệu điểm du lịch, tiếp thị tại chỗ, triển khai cho các doanh nghiệp, tổ chức
- Làm việc với các nền tảng bán tour trên mạng OTA trên toàn thế giới.
- Tiếp thị trên các kênh của đối tác trong và ngoài nước.
- Chăm sóc các khách hàng cũ, kết hợp phát triển nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Tham gia thu hút, tuyền dụng, đào tạo, chăm sóc các đại lý
- Hướng dẫn khách hàng/ đối tác sử dụng ứng dụng app để đặt phòng khách sạn
- Theo dõi hỗ trợ các booking, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến sản phẩm du lịch
- Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8/3, 20/10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,...) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Tham gia BHYT, BHXH theo luật
- Địa chỉ: CH05, Vinaconex 7, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Giờ làm việc: 8:00 – 12:00 & 13:30- 18:00
- Làm 2 ngày thứ 7/ tháng
Yêu cầu công việc
- Tuổi tác: Nữ sinh năm 1998 - 2003
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên nghành: Du lịch, marketing, kinh tế hoặc chuyên ngành ngoại ngữ tiếng Anh
- ĐẢM BẢO lưu loát kỹ năng nói, viết trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, biết cách khai thác thông tin du lịch.
- Chịu áp lực công việc
- Đam mê, xác định định hướng nghề nghiệp du lịch, lữ hành lâu dài, ổn định.
-Kỹ năng sử dụng Microsoft cơ bản: Word, Excel, PowerPoint;
-Kỹ năng mềm: Cẩn thận, chi tiết, làm việc nhóm, quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
-Yêu thích du lịch, năng động, sẵn sàng học hỏi để đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển của công ty;
-Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)