Mô tả công việc
1. Mảng Nhân sự (50%):
- Thực hiện và quản lý các loại hợp đồng lao động.
- Thực hiện chấm công, tính lương.
- Theo dõi, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi của nhân viên, đăng ký Mã số thuế cho nhân viên (nếu có),
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên cũ và mới toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên cũ và mới của toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo từng bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng, hàng năm.
- Tổng hợp, cung cấp số liệu liên quan đến hành chính, nhân sự theo yêu cầu cấp trên và các cơ quan ban ngành kịp thời và chính xác;
2. Mảng hành chính (50%):
- Tổng hợp và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng (máy vi tính, máy in...),
- Đảm bảo văn phòng, nơi làm việc, khu vực ăn uống, vệ sinh luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
- Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm và di chuyển cho sếp, nhân viên và khách (đặt khách sạn, vé máy bay, visa...),
- Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu hành chính.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên, đã làm việc trong ngành Y tế là một lợi thế, ưu tiên các ngành C&B, Quản trị nhân sự, hành chính nhân sự và các ngành liên quan...
- Am hiểu luật lao động , BHXH, BHYT, BHTN, tuyển dụng,...
- Nắm bắt được điều khoản trong các Hợp đồng lao động
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Có kỹ năng giải quyết công việc tốt
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài, có kỹ năng giải quyết khiếu nại, sự vụ.
Quyền lợi được hưởng
Lương phù hợp với năng lực, trong khoảng từ 8.000.000 đến 10.000.000vnđ
- Được tham gia đóng BHXH sau thử việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng lễ Tết, thưởng khác theo chế độ của Công ty...
- Chế độ đi tham quan, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, cơ quan thông tấn báo chí, được tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)