Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, chấm công, xử lý các thủ tục ra/vào nhân viên và các công việc khác liên quan đến nhân sự; cập nhật, cải thiện kịp thời hồ sơ nhân viên, chủ yếu bao gồm: hồ sơ nhân sự, hồ sơ đào tạo, thông tin liên lạc, v.v.
- Chịu trách nhiệm quản lý phúc lợi nhân viên, chủ yếu bao gồm: xây dựng kế hoạch phúc lợi,...
- Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và chịu trách nhiệm tổ chức, lên kế hoạch cho các hoạt động tập thể như họp thường niên, tiệc sinh nhật, hội nghị lớn, v.v.hực hiện các báo cáo về Nhân sự Hành chính theo yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về công việc hành chính hàng ngày, chủ yếu bao gồm: mua sắm và phân phối vật tư văn phòng, quản lý tài sản cố định, quản lý thiết bị của công ty, v.v.ư
- Hỗ trợ cấp trên hoàn thiện công tác nhân sự, hành chính, điều phối mối quan hệ giữa các phòng ban, truyền đạt thông tin từ cấp trên đến cấp dưới và từ cấp dưới lên cấp trên.
- Ghi chú: Ưu tiên những người làm việc trong ngành CNTT. Công ty chúng tôi là công ty CNTT và các vị trí cốt lõi là các vị trí kỹ thuật CNTT.
Yêu cầu công việc
- Không giới hạn giới tính. Tốt nghiệp từ đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm mảng hành chính nhân sự
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel.
- Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo Team.
-Ứng viên biết Giao tiếp tiếng trung
Quyền lợi được hưởng
Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 hết Thứ 7 (09h - 18h) Nghỉ chủ nhật
Bảo hiểm đóng theo quy định
Team building,...
Thử việc 2 tháng
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)