Mô tả công việc
- Giám sát quản lý công lao động tại Công ty và cập nhật nhân viên tuyển mới, nhân viên nghỉ việc hoặc chuyển đổi phòng ban, bộ phận vào hệ thống chấm công.
- Cập nhật, theo dõi ngày phép, ngày công làm việc hàng ngày của toàn thể CBNV.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, quỹ lương/thưởng hàng năm.
- Lập bảng tính tiền lương hàng tháng cho CBNV, tất toán HĐLĐ cho nhân viên nghỉ việc.
- Lập bảng trích nộp BHXH, kinh phí công đoàn định kỳ hàng tháng CBNV.
- Thực hiện kê khai nộp thuế TNCN hàng tháng và quyết toán thuế TNCN hàng năm cho CBNV.
- Lập tính các khoản chi thưởng cho CBNV (thưởng lễ, thưởng cuối năm,...)
- Tổng hợp quỹ lương, thưởng thực hiện và lập các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan HĐLĐ, thủ tục sử dụng người lao động nước ngoài, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động/luân chuyển, tạm hoãn/chấm dứt HĐLĐ, khen thưởng, ...
- Thực hiện theo dõi và cập nhật, quản lý các hồ sơ, thông tin liên quan đến CBNV: quá trình làm việc, lịch sử hợp đồng, các quyết định nhân sự,...
- Làm Việc Tại Campuchia
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết tổng quan về Quản trị nhân sự, nắm vững Luật lao động.
- Thông thạo nói và viết ngôn ngữ Khmer là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), phần mềm quản lý nhân sự, Internet.
- Làm việc tại Ou Kreang, Kbal Domrey, huyện Sambou, tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia.
Người lao động không phải trả bất kỳ một khoản phí nào cho người sử dụng lao động hoặc người trung gian khi được tuyển dụng tại TTC - BH.
Quyền lợi được hưởng
- Công ty hỗ trợ chi phí và các thủ tục xuất, nhập cảnh, lao động tại nước ngoài.
- Hỗ trợ nhà công vụ, các điều kiện sinh hoạt cho người lao động.
- Hỗ trợ ăn ở, sinh hoạt tại Công ty.
- Thưởng thu nhập tháng 13 và thưởng định kỳ theo chế độ chung của Công ty.
- Công ty cử Chuyên gia, Quản lý đào tạo trực tiếp thông qua công việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ (BHYT, BHTN, BHXH, BHTN) theo quy định, BHTN 24/24.
- Về thăm gia đình định kỳ .
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hòa đồng
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)