Mô tả công việc
✓ Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động, thực hiện các thủ tục BHXH
✓ Đảm bảo duy trì dịch vụ cho các hoạt động định kỳ tại Công ty được xuyên suốt trong
tháng. Phụ trách mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, tiện ích văn phòng:
- Mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường của Công ty;
- Quản lý cơ sở vật chất: lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng có liên quan tới hoạt động kinh doanh của công ty;
✓ Hỗ trợ điều xe khi có yêu cầu của nhân sự Chi nhánh
✓ Thực hiện các công việc hành chính & nhân sự khác của công ty;
✓ Thực hiện các công việc theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
✓ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
✓ Là người nhiệt huyết, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận và biết quan sát
✓ Thành thạo các công cụ Microsoft office (Excel, Word, Power Point).
✓ Giới tính: Nữ , Độ tuổi: từ 25 - 30 tuổi
Quyền lợi được hưởng
✓ Mức lương cạnh tranh, tùy theo năng lực và kết quả phỏng vấn
✓ Thưởng: Thưởng hiệu suất, thưởng lên cấp bậc, lương tháng 13.
✓ Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực;
✓ Phúc lợi: Sinh nhật, nghỉ mát, sự kiện văn hóa Công ty.
✓ Nghỉ phép: 12 ngày/năm
✓ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)