Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phối hợp với Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, Phòng Pháp chế đảm bảo tiến độ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Sở hữu nhà (GCNQSDĐ/SHN) phù hợp với quy định pháp luật/Hợp đồng mua bán.
- Triển khai phối hợp nội bộ Phòng Dịch vụ khách hàng, Phòng Pháp chế, Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, Văn phòng công chứng,…trong việc xây dựng quy trình, xây dựng biểu mẫu, thực hiện quy trình thu nhận hồ sơ của khách hàng để thực hiện việc nộp hồ sơ cấp GCNQSDĐ/SHN.
- Kiểm tra, rà soát hoàn thiện hồ sơ xin cấp GCNQSDĐ/SHN (bổ sung Hợp đồng mua bán, hoá đơn, hồ sơ chuyển nhượng, bản vẽ,....).
- Phối hợp với BP. Pháp lý cấp giấy chứng nhận trong công tác nộp hồ sơ, theo dõi tiến độ, xử lý thủ tục cho đến khi nhận được GCNQSDĐ/SHN.
- Triển khai phối hợp nội bộ Phòng Dịch vụ khách hàng, Ban Tài chính Kế toán trong việc bàn giao GCNQSĐ/SHN đến KH và tiến hành thanh lý hợp đồng mua bán.
- Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, liên quan đến thủ tục, pháp lý cấp GCNQSĐ/SHN.
- Phối hợp BP. Pháp lý cấp giấy chứng nhận cập nhật các thay đổi liên quan đến hồ sơ pháp lý, thủ tục cấp GCNQSDĐ/SHN.
- Lập báo cáo định kỳ về tiến độ thu nhận, kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ, bàn giao Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, nộp Văn phòng Đăng ký đất đai, GCNQSDĐ/SHN đã được cấp, bàn giao Khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Pháp lý dự án, pháp lý cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/ Sở hữu nhà
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, CRM, Xử lý khiếu nại, tranh chấp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề phức tạp
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng
- Kỹ năng trình bày
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power-point
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)