Mô tả công việc
- Phát triển thị trường và mở rộng mối quan hệ khách hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc Phòng.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên cấp dưới.
- Quản lý Phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh (Quản lý vốn) của Phòng.
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác thuộc phạm vi trách nhiệm của Trưởng Phòng Kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Khả năng tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội nhóm lãnh đạo, truyền động lực và dẫn dắt phòng (có đội nhóm là 1 lợi thế).
- Có khả năng lập kế hoạch, phát triển khách hàng và thị trường.
- Có kinh nghiệm quản lý phòng tối thiểu 02 năm.
- Có uy tín và thương hiệu cá nhân tại địa phương.
- Cử nhân các khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Ô tô, Bất động sản hoặc các khối ngành liên quan: Tối thiểu 02 năm.
Quyền lợi
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe Bảo Việt khi vào chính thức.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Lương: Thỏa thuận, Lương từ 15- 20 triệu + Lương Kinh doanh.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)