Mô tả công việc
-
Develop operating procedures, including sales processes and data recording procedures/ Xây dựng quy trình vận hành, bao gồm quy trình bán hàng và quy trình ghi nhận dữ liệu
-
Handle weekly/monthly periodic revenue reports and reports as directed by manager based on actual business needs for - business analysis/ Xử lý báo cáo doanh thu định kỳ hàng tuần/hàng tháng và các báo cáo theo chỉ đạo của cấp trên tuỳ nhu cầu thực tế để phân tích kết quả kinh doanh
-
Manage/standardize sales data/ Quản lý/Chuẩn hoá dữ liệu bán hàng
-
Assist in reconciliation with sales officers and insurance companies/ Hỗ trợ đối soát với bộ phận kinh doanh, các công ty bảo hiểm
-
Support quote and issue insurance policy/ Hỗ trợ chào phí và cấp đơn bảo hiểm
- Perform tasks as assigned by manager/ Các công việc được phân công theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Bachelor of Finance/Accounting/Insurance/ Bằng đại học chuyên ngành Tài chính/Kế toán/Bảo hiểm
-
3 years of experience in Finance/Accounting/Insurance/ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính/Kế toán/Bảo hiểm
-
Microsoft Office/ Kỹ năng sử dụng Microsoft Office
-
Careful, meticulous, responsible, logical thinking, good under pressure, agile/ Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, tư duy logic, chịu áp lực tốt, nhanh nhẹn
-
English is a must/ Tiếng Anh là bắt buộc
Quyền lợi được hưởng
-
100% probation salary./ Lương thử việc 100%
-
12 annual leave days./ 12 ngày phép năm
-
13th month bonus as per the company’s policy./ Thưởng tháng thứ 13 theo chính sách của công ty
-
Extra health insurance package./ Gói bảo hiểm sức khỏe bổ sung
-
Annual salary review./ Xem xét lương hàng năm
-
Quarterly bonus, performance bonus according to the business result and employee performance./ Thưởng quý, thưởng hiệu suất theo kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc của nhân viên
-
Social insurance, health insurance and unemployment insurance according to the law, company outing trip, health checkup programs, etc…./ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo pháp luật, các chuyến đi dã ngoại của công ty, các chương trình khám sức khỏe, v.v…
-
Professional, friendly and supportive working environment where you feel like at home, comfortable and creative to work./ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ, nơi bạn cảm thấy như ở nhà, thoải mái và sáng tạo khi làm việc
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)