Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
QA (70%)
- Conduct regular calibration benchmarking sessions.
- Ensure that professional call, email, chat message and case standards are maintained through consistent coaching.
- Monitor and evaluate agent’s performance to identify areas for improvement and provide coaching and feedback to help improve performance.
Training (20%)
- Prepare training materials, conduct training sessions focused on customer experience when newbies on-board, new policies…
- Assess training needs and identify areas where additional training is required.
- Conduct enhancement-training when having requirements from Managers and Team Leaders.
Other tasks (10%): Handling other assigned tasks from the Managers and Team Leaders.
Yêu Cầu Công Việc
- 1 year experience in the customer contact center environment.
- 1 year experience working in a quality, service oriented environment.
- 1 year experience with training/QA job. Preferably in a customer contact center.
- Experience with communicating with staff from different ages.
- Knowledge of NinjaVan’s industry sectors is a preference.
- Colleague/University Graduation
- Planning and organizing.
- Good at English
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Provide laptop for employees
Year End Party, annual Townhall Ceremony - Thời gian thử việc: 2 months (full salary)
- Cơ hội huấn luyện:
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager, etc. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday - Saturday (9:00 - 18:00)
- Đồng nghiệp:
Senior leaders are open-minded, respectful, and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
The scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country. - Phúc lợi:
"Tet" bonus
Annual salary review
Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
Attractive team-building activities, regular internal activities - Ngày nghỉ: 12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)